Google+
TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ
DU LỊCH SÀI GÒN
Right Choice, Bright Future
> Các chương trình đã hợp tác

Đào tạo theo yêu cầu doanh nghiệp: Lớp “Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng” - Tàu Viking Mekong

Với mục tiêu tổ chức khóa học nhằm trang bị thêm cho học viên các kiến thức về kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng, Công ty TNHH DV DL Đông Dương (gọi tắt là ICS Travel group) đã phối hợp cùng Trung tâm tư vấn và hợp tác đào tạo của trường Cao đẳng nghề Du lịch Sài Gòn tổ chức chương trình “Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng”vào ngày 08 - 10/04/2014 tại Tàu Viking Mekong tại Cảng Mỹ Tho - Tiền Giang.


 
ICS Travel group là một công ty quản lý điểm đến lớn trong khu vực sông Mekong, Indonesia và Ấn Độ, cung cấp các sản phẩm du lịch trong đó có du lịch trên biển. Tàu Viking thuộc ICS Travel group là tàu du lịch chuẩn 04 sao đi chở khách qua lại du lịch giữa Việt Nam và Campuchia, đối tượng khách chủ yếu là Canada và Mỹ. Tàu có đầy đủ tiện nghi với 28 phòng, có nhà hàng, bar và phòng massage. Với những tiện nghi đó, tàu luôn trong tình trạng đông du khách, chất lượng phục vụ của nhân viên trên tàu luôn được chú trọng đặc biệt. Vì vậy, 21 học viên trong đó, 20 học viên Campuchia và 01 học viên người Đức làm việc tại tàu Viking đều được tham gia khóa học.
 
Chương trình “Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng” được đào tạo hoàn toàn bằng tiếng anh do Giảng viên Lâm Khánh Long - Giảng viên của trường Cao đẳng nghề Du lịch Sài Gòn phụ trách. Thầy đã có hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành khách sạn và đã từng công tác tại các tập đoàn Mercue, Marriott, Amara và các khách sạn Caravelle, Majectic ở các vị trí Giám đốc tiền sảnh, Giám đốc sales. Sau khi tham gia chương trình, hầu hết các học viên đều rất hứng thú và đánh giá đây là khóa học hay nhất mà trước giờ được tham gia. Đồng thời, các học viên đều mong muốn lớp học được kéo dài thêm hoặc được tham gia thêm nhiều lớp như vậy do Trường thực hiện. Không chỉ các học viên, chị Lim Solida - Spa manager trên tàu cũng đánh giá cao về chương trình đào tạo và cách truyền đạt của giảng viên Trường Cao đẳng nghề Du lịch Sài Gòn.
 

 
Đây là một trong những chương trình do Trung tâm tư vấn và hợp tác đào tạo của trường Cao đẳng nghề Du lịch Sài Gòn thực hiện. Ngoài chương trình này, Trung tâm còn thực hiện nhiều chương trình hợp tác ở lĩnh vực tư vấn, setup các khách sạn, nhà hàng và bar cho rất nhiều đơn vị. Điển hình như: Hợp tác cùng Sở Văn hóa- Thể thao – Du lịch Tp. Hồ Chí Minh tổ chức lớp Quản lý khách sạn vừa và nhỏ; Trung tâm Thông tin Xúc tiến Bình Thuận với lớp Quản lý khách sạn và cơ sở lưu trú; Đoàn bay 919 Việt Nam Airlines với lớp Nghiệp vụ Phòng; Công ty Dịch vụ Du lịch Bến Thành với lớp Nghiệp vụ Bàn;Tư vấn chiến lược kinh doanh và setup các bộ phận cho Khu vui chơi Da Nang Family Entertaintment Center, Khu căn hộ cao cấp B&B, Tàu du lịch Mekong Eyes, Chuỗi nhà cho thuê B&B, Công ty CP Golden Gate với chuỗi nhà hàng lẩu nấm Ashima, lẩu nướng Sumo BBQ và lẩu băng chuyền Kichi Kichi…… và rất nhiều đơn vị khác.



Hình ảnh các học viên tham gia chương trình  “Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng” 
 
Với hơn 23 năm đào tạo nhân sự trong lĩnh vực du lịch, các chương trình hợp tác của Trường do Trung tâm tư vấn và hợp tác đào tạo thực hiện đều nhận được đánh giá cao từ các đối tác và trở thành địa chỉ uy tín, đáng tin cậy của các đơn vị.

Các tin khác

Logo đối tác