Google+
TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ
DU LỊCH SÀI GÒN
Right Choice, Bright Future
Tin tức & sự kiện > Hội thảo chuyên đề

HỌC QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN - NGÀNH HỌC LÀM BẠN VỚI THỰC TIỄN

  

Quản trị Khách sạn là việc quản lý và tổ chức các hoạt động của khách sạn một cách hiệu quả và hợp lý. Công việc chính bao gồm giám sát hoạt động của các bộ phận (tiền sảnh, bếp, phục vụ phòng…), lập các báo cáo kết quả tài chính, giải quyết khiếu nại của khách hàng, quản lý nhân sự, quản lý tỉ lệ phòng bán ra và phòng còn trống, quản lý việc chế biến thực phẩm… nhằm bảo đảm doanh nghiệp hoạt động một cách hiệu quả. Đồng thời, người quản lý phải có chiến lược tiếp thị để thu hút khách hàng, tạo ra lợi nhuận cao nhất cho khách sạn.

Để thể hiện thật tốt vai trò của một nhà quản lý khách sạn, ngoài kiến thức chuyên môn bạn còn phải có đam mê với nghề, có tố chất quản lý, kỹ năng giao tiếp, ứng xử, vốn ngoại ngữ và cả sự sáng tạo… Khi nhận thấy bản thân đã đủ tổ chất và muốn theo đuổi ngành học hấp dẫn này, hẳn bạn sẽ muốn tìm hiểu về ngôi trường nào đào tạo ngành Quản trị Khách sạn? Thời gian học tại trường là bao lâu? Cơ hội việc làm sau khi ra trường?… Trước nhu cầu nhân lực ngày một tăng cao, ngành Quản trị Khách sạn đang được đào tạo ở nhiều trường có chuyên ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn. Theo đó, bạn sẽ có nhiều cơ hội lựa chọn bậc học và môi trường giáo dục phù hợp nhất với bản thân.


 

 
Đón đầu xu thế hội nhập, Trường Cao đẳng nghề Du lịch Sài Gòn với chương trình đào tạo bài bản về giáo trình lẫn cơ sở vật chất, hướng đến việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao theo chuẩn quốc tế. Là ngành học nhiều từ thực tiễn, chương trình đào tạo Quản trị Khách sạn được xây dựng kết hợp giữa lý thuyết và thực hành nhằm cung cấp cho học viên nhiều kinh nghiệm ngay cả khi chưa tốt nghiệp.
 



Tại Khoa Khách sạn Nhà hàng của Trường Cao đẳng nghề Du lịch Sài Gòn, sinh viên được đào tạo chuyên sâu về quản trị doanh nghiệp, quản trị nhân sự, quản trị tài chính, quản trị chất lượng, hội nghị - hội thảo, nghiệp vụ lễ tân, nghiệp vụ nhà hàng, nghiệp vụ phòng, nghiệp vụ pha chế, bếp…  Song song với kiến thức chuyên môn, trường còn chú trọng đến kỹ năng mềm và vốn ngoại ngữ.
 



Việc liên kết doanh nghiệp cũng được xem là điểm cốt lõi trong quá trình đào tạo. Trường thường xuyên tạo điều kiện để sinh viên gặp gỡ, giao lưu với đại diện các doanh nghiệp trong ngành cũng như thực hành nghiệp vụ thông qua các chương trình tham quan, kiến tập, thực tập. Trong quá trình học, sinh viên ngành Quản trị khách sạn sẽ có những chuyến đi trải nghiệm, tham quan các mô hình nhà hàng, khách sạn, resort; được "nghe tận tai, thấy tận mắt" công việc mà mình đang theo đuổi…
 

 

Các tin khác

Logo đối tác