Google+
TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ
DU LỊCH SÀI GÒN
Right Choice, Bright Future
Tin tứcXem tất cả »
  • BẾ MẠC HỘI THAO BẾ MẠC HỘI THAO "SỨC TRẺ DU LỊCH SÀI GÒN" NĂM 2015

    Sau 15 ngày tranh tài sôi nổi, quyết liệt, đầy kịch tích, Hội thao "Sức trẻ Du lịch Sài Gòn" năm 2015 đã khép lại trong niềm vui chiến thắng chen lẫn nuối tiếc, bùi ngùi.

  • Chùm ảnh Hội thao Chùm ảnh Hội thao "Sức trẻ Du lịch Sài Gòn" 2015

    Hội thao là một hoạt động phong trào biểu trưng cho tuổi trẻ nói chung và của thanh niên - sinh viên nói riêng. Vào những ngày đầu tháng 5 vừa qua, trong cái nắng nóng, sinh viên Du lịch Sài Gòn vẫn cười, vẫn tươi, vẫn nhiệt tình, chơi hết mình cống hiến cho Hội thao những trận đấu sôi nổi, những ván cờ kịch tính.

  • Học Quản trị lữ hành để trở thành nhà quản lý đẳng cấp Học Quản trị lữ hành để trở thành nhà quản lý đẳng cấp

    Du lịch Việt Nam đangbước vào thời kì hội nhập, lượng khách du lịch quốc tế lẫn khách nội địa ngày càng tăng trong những năm qua. Năm 2014, ngành du lịch Việt Nam đã đón 7,87 triệu lượt khách quốc tế, phục vụ 38,5 triệu lượt khách nội địa (tăng tương ứng 4% và 10% so với năm 2013).Khicác đơn vị kinh doanh du lịch ngày một mở rộngvề số lượng lẫn quy mô kéo theo nhu cầu nhân lực tăng mạnhthì ngành học Quản trị lữ hành trở thành lựa chọn tối ưu cho những ai muốn làm việc trong lĩnh vực du lịch.Môi trường làm việc năng động, cơ hội nghề nghiệprộng mở, mứcthu nhập cao… đã tạo nên sức hút đặc biệt với các bạn trẻ.

  • KHAI MẠC HỘI THAO KHAI MẠC HỘI THAO "SỨC TRẺ DU LỊCH SÀI GÒN" NĂM 2015

    Vào 8g00 ngày 11/05/2015, Lễ Khai mạc Hội thao “Sức trẻ Du lịch Sài Gòn” năm 2015 chính thức diễn ra tại sân tại Sân bóng Chảo Lửa - Tân Bình. Hội thao thu hút hơn 300 Vận động viên hào hứng tham dự đem lại một không khí náo nhiệt, sôi động hòa cùng sự cỗ vũ nhiệt tình của đông đảo cổ động viên đến từ Khoa Khách sạn, Khoa Lữ hành và Công ty CP TM Cổng Vàng.

  • Lễ tân - Ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên Lễ tân - Ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên

    Công việc lễ tân yêu cầu nghiệp vụ và hành vi ứng xử theo các nguyên tắc giao tiếp quốc tế và cụ thể với từng đối tượng khác nhau. Ấn tượng đầu tiên của du khách đối với một lễ tân là nụ cười thân thiện; trang phục duyên dáng, gọn gàng; tác phong nhanh nhẹn, năng động...

Các tin khác
Góc truyền thống Xem tất cả >>
Cảm nhận của sinh viên phụ huynh & doanh nghiệpXem tất cả »
Logo đối tác