Google+
TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ
DU LỊCH SÀI GÒN
Right Choice, Bright Future
Câu lạc bộ Tiếng AnhXem tất cả »
KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG CLB TIẾNG ANH NĂM 2017 KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG CLB TIẾNG ANH NĂM 2017

Với mục tiêu: Hoàn thành tốt kế hoạch hoạt động của Khoa Khách sạn – nhà hàng trong năm 2017; Thực hiện tốt các mục tiêu và chức năng của CLB: tạo môi trường để sinh viên thực hành giao tiếp tiếng Anh một cách tự nhiên, hứng thú, hiệu quả; tìm hiểu nghiệp vụ chuyên môn; tham gia sân chơi lành mạnh và bổ ích; Đảm bảo được các nguyên tắt hoạt động của CLB: CLB được tổ chức hoạt động dưới sự giám sát và hỗ trợ của Khoa Khách sạn - nhà hàng; nội dung hoạt động cần phải mới lạ, vui vẻ, sinh động, chủ đề hấp dẫn và phù hợp với lứa tuổi, nghề nghiệp, không ảnh hưởng xấu đến thuần phong mỹ tục, không xuyên tạc, không vi phạm pháp luật.

Xem chi tiết >>
Các tin khác
Trung tâm giới thiệu việc làmXem tất cả »
Hello tour tuyển Sale Tour kiêm Điều hành Hello tour tuyển Sale Tour kiêm Điều hành

Thông báo: Công ty CP DV Du lịch Hello tour cần tuyển như sau: 1/ Tuyển 02 Sale kiêm điều hành: 02 nam, 02 nữ. 2/ Sinh viên thực tập: 02 sinh viên ( được đào tạo 03 kỹ năng sale , điều hành, hướng dẫn)

Xem chi tiết >>
Các tin khác
Tài liệu học tậpXem tất cả »
Học bổngXem tất cả »
  • Học bổng Học bổng doanh nghiệp

    Cộng tác chặt chẽ với doanh nghiệp để mang đến cho sinh viên những cơ hội việc làm, thực tập là một trong những hoạt động quan trọng trong quá trình đào tạo của trường.

  • Học bổng Học bổng Nguyễn Thị Bội Quỳnh

    “Học bổng Nguyễn Thị Bội Quỳnh” do Cựu học viên Trường Cao đẳng Nghề Du Lịch Sài Gòn (tiền thân là trường Nghiệp vụ Du lịch Saigon.) thành lập nhằm tưởng nhớ đến Cô Nguyễn Thị Bội Quỳnh: Cố Hiệu Trưởng – Người sáng lập ra Trường Nghiệp vụ Du lịch Saigon.

Kiến thức - Kỹ năngXem tất cả »
4 KỸ NĂNG CẦN PHẢI CÓ CỦA MỘT NHÂN VIÊN PHỤC VỤ NHÀ HÀNG 4 KỸ NĂNG CẦN PHẢI CÓ CỦA MỘT NHÂN VIÊN PHỤC VỤ NHÀ HÀNG

Nhân viên phục vụ là một trong những đối tượng mà khách hàng tiếp xúc nhiều nhất khi đặt chân vào nhà hàng. Đó là người tư vấn giúp khách hàng chọn món, chuyển yêu cầu thực đơn xuống quầy và nhà bếp đồng thời là người tạo cho khách hàng cảm giác dễ chịu, thoải mái trong suốt thời gian có mặt tại nhà hàng. Ấn tượng tốt với nhân viên phục vụ sẽ là sợi dây níu chân khách hàng quay lại. Để trở thành một nhân viên phục vụ tốt, bạn không chỉ là người giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh mà còn cần phải trang bị những kỹ năng cần thiết sau:

Xem chi tiết >>
Các tin khác
Trung tâm hỗ trợ sinh viênXem tất cả »
ĐĂNG KÝ TÌNH NGUYỆN VIÊN NĂM 2017 ĐĂNG KÝ TÌNH NGUYỆN VIÊN NĂM 2017

Nhằm mục đích hỗ trợ các bạn Tân sinh viên tìm được nhà trọ ở khu vực trung tâm thành phố, gần trường để thuận lợi cho việc đi học. Đồng thời tạo được mối liên kết giữa tân sinh viên và các bạn sinh viên đang học tại trường, giúp cho tân sinh viên dễ dàng hòa nhập với môi trường học tập thân thiện tại CĐN Du Lịch Sài Gòn.

Xem chi tiết >>
Các tin khác
Cảm nhận của sinh viên phụ huynh & doanh nghiệpXem tất cả »
Logo đối tác