Google+
TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ
DU LỊCH SÀI GÒN
Right Choice, Bright Future
Tin tức du lịchXem tất cả »
Bài dự thi: Discovery The Beauty of Malaysia – Sinh viên: Nguyễn Thị Tú Anh lớp CĐHD04N01 Bài dự thi: Discovery The Beauty of Malaysia – Sinh viên: Nguyễn Thị Tú Anh lớp CĐHD04N01

“Đừng nói với tôi bạn học hành thế nào, hãy nói với tôi bạn đi được bao nhiêu – Mohammed”.Câu nói này như là một châm ngôn sống sáng mãi và không bao giờ bị lịm tắt.Có lẽ vì vậy mà tôi đã chọn sẽ trở thành một hướng dẫn viên du lịch trong tương lai và điều đó cũng thôi thúc tôi tìm ra rất nhiều thiên đường du lịch trên thế giới.Và một trong những thiên đường du lịch thực sự đáng khám phá mà tôi đang phấn khởi để giới thiệu với các bạn ngày hôm nay, chính là xứ sở dầu cọ Malaysia.

Xem chi tiết >>
Các tin khác
Trung tâm giới thiệu việc làmXem tất cả »
Hello tour tuyển Sale Tour kiêm Điều hành Hello tour tuyển Sale Tour kiêm Điều hành

Thông báo: Công ty CP DV Du lịch Hello tour cần tuyển như sau: 1/ Tuyển 02 Sale kiêm điều hành: 02 nam, 02 nữ. 2/ Sinh viên thực tập: 02 sinh viên ( được đào tạo 03 kỹ năng sale , điều hành, hướng dẫn)

Xem chi tiết >>
Các tin khác
Tài liệu học tậpXem tất cả »
Học bổngXem tất cả »
  • Học bổng Học bổng doanh nghiệp

    Cộng tác chặt chẽ với doanh nghiệp để mang đến cho sinh viên những cơ hội việc làm, thực tập là một trong những hoạt động quan trọng trong quá trình đào tạo của trường.

  • Học bổng Học bổng Nguyễn Thị Bội Quỳnh

    “Học bổng Nguyễn Thị Bội Quỳnh” do Cựu học viên Trường Cao đẳng Nghề Du Lịch Sài Gòn (tiền thân là trường Nghiệp vụ Du lịch Saigon.) thành lập nhằm tưởng nhớ đến Cô Nguyễn Thị Bội Quỳnh: Cố Hiệu Trưởng – Người sáng lập ra Trường Nghiệp vụ Du lịch Saigon.

Kiến thức - Kỹ năngXem tất cả »
4 KỸ NĂNG CẦN PHẢI CÓ CỦA MỘT NHÂN VIÊN PHỤC VỤ NHÀ HÀNG 4 KỸ NĂNG CẦN PHẢI CÓ CỦA MỘT NHÂN VIÊN PHỤC VỤ NHÀ HÀNG

Nhân viên phục vụ là một trong những đối tượng mà khách hàng tiếp xúc nhiều nhất khi đặt chân vào nhà hàng. Đó là người tư vấn giúp khách hàng chọn món, chuyển yêu cầu thực đơn xuống quầy và nhà bếp đồng thời là người tạo cho khách hàng cảm giác dễ chịu, thoải mái trong suốt thời gian có mặt tại nhà hàng. Ấn tượng tốt với nhân viên phục vụ sẽ là sợi dây níu chân khách hàng quay lại. Để trở thành một nhân viên phục vụ tốt, bạn không chỉ là người giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh mà còn cần phải trang bị những kỹ năng cần thiết sau:

Xem chi tiết >>
Các tin khác
Trung tâm hỗ trợ sinh viênXem tất cả »
ĐĂNG KÝ TÌNH NGUYỆN VIÊN NĂM 2017 ĐĂNG KÝ TÌNH NGUYỆN VIÊN NĂM 2017

Nhằm mục đích hỗ trợ các bạn Tân sinh viên tìm được nhà trọ ở khu vực trung tâm thành phố, gần trường để thuận lợi cho việc đi học. Đồng thời tạo được mối liên kết giữa tân sinh viên và các bạn sinh viên đang học tại trường, giúp cho tân sinh viên dễ dàng hòa nhập với môi trường học tập thân thiện tại CĐN Du Lịch Sài Gòn.

Xem chi tiết >>
Các tin khác
Cảm nhận của sinh viên phụ huynh & doanh nghiệpXem tất cả »
Logo đối tác