Google+
TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ
DU LỊCH SÀI GÒN
Right Choice, Bright Future
Ngành đào tạo > Hệ sơ cấp > Lễ tân khách sạn

Chương trình đào tạo: Lễ tân khách sạn

Trong những năm gần đây, ngành Du lịch phát triển rất mạnh. Cùng với sự phát triển nở rộ của ngành dịch vụ nhà hàng, khách sạn, quầy bar.., nhu cầu tuyển dụng những vị trí như lễ tân, đầu bếp, phục vụ buồng vì thế mà nhiều hơn. Nhân viên lễ tân trong khách sạn chiếm một vị trí quan trọng trong ngành kinh doanh khách sạn và có ảnh hưởng đến sự thành bại trong việc kinh doanh doanh nghiệp.

Hình ảnh

Chân dung 1 nhân viên lễ tân khách sạn
Nhân viên lễ tân khách sạn được xem là "bộ mặt" là hình ảnh của khách sạn. Vì là người đầu tiên và cuối cùng đại diện cho khách sạn để đón, tiếp xúc và tiễn khách, có thể gây cảm tình đẹp hay ấn tượng xấu đối với khách khi họ vừa bước chân đến khách sạn. Lễ tân đóng vai trò quyết định trong việc giới thiệu quảng bá khách sạn, thu hút và lưu giữ khách.

Ở vị trí quan trọng này nhân viên lễ tân khách sạn luôn phải giữ thái độ hiếu khách, thể hiện tốt phong cách chuyên nghiệp, lịch sự, thân thiện đối với khách.

Nhân viên lễ tân cần phải có chuyên môn nghiệp vụ, có ngọai ngữ thông thạo, có ngọai hình, có khả năng giao tiếp tốt ứng xử cùng với sự hiểu biết văn hóa - xã hội. Mỗi cử chỉ, hành động, việc làm của nhân viên lễ tân đều tác động đến quyết định tiêu dùng của khách du lịch .

Hình ảnh
Những đức tính cần thiết của nhân viên lễ tân khách sạn

Tự tin trong mọi tình huống. Du lịch là ngành công nghiệp không khói. Do đó, các tình huống trong khách sạn diễn ra với nhiều nội dung và hình thức khác nhau. Và trong bất kì tình huống nào bạn cũng đều phải tự tin mình có thể giải quyết tốt được.

Thật thà, trung thực, đáng tin cậy: Trong quá trình làm việc nhân viên lễ tân có điều kiện tiếp xúc nhiều với tiền bạc, tư trang tài sản của khách cho nên phẩm chất thật thà trung thực của nhân viên lễ tân là vô cùng quý giá

Luôn vui vẻ niềm nở, tươi cười với khách. Có phong cách giao tiếp tốt, thái độ chân thành, hiếu khách luôn dành thiện cảm tối đa của khách. Tôn trọng và sẳn sàng giúp đỡ khách.

Có thái độ tích cực với công việc. Luôn biết cách tự chủ, kiềm chế những cảm xúc của bản thân trong các tình huống khó xử (không được nổi nóng trong bất cứ hoàn cảnh nào)

Tạo ra sự an tâm cho du khách. Bạn nên xây dựng một mối quan hệ tốt với khách hàng, đừng để nó diễn ra một lần hay một chiều. Để làm được điều này thì bạn phải tạo được uy tín không chỉ cho bản thân mà còn cho hình ảnh của khách sạn . Chẳng hạn, du khách có nhu cầu sử dụng một dịch vụ nào đó thì người mà họ nghĩ đến sẽ là nhân viên lễ tân khách sạn bởi vì lễ tân là người tư vấn cung cấp thông tin dịch vụ du lịch tốt nhất cho khách lưu trú trong khách sạn và cũng rất chuyên nghiệp. Vậy thì tại sao bạn không thử sức của mình?

(theo diendandulich)


THÔNG TIN TUYỂN SINH KHÓA LỄ TÂN KHÁCH SẠN

 
1. Thời gian đào tạo : 3 tháng

2. Lịch khai giảng: 
  •        20/09/2017
  •        15/11/2017
3. Học phí: 4.100.000 đồng/khóa

4. Thời gian học : tối 17g30 - 21g ( Tối thứ 2.4.6)

5. Hình thức tuyển sinh: đăng ký nhập học tại trường

6. Hồ sơ nhập học gồm :

        - Phiếu đăng ký (nhận tại trường)
        - Bằng tốt nghiệp THCS/THPT hoặc giấy giới thiệu từ doanh nghiệp
        - Hình ảnh (3 hình 3x4)
        - Hai (02) bản sao Chứng minh nhân dân (CMND)
        - Giấy khám sức khỏe
      
7. Các môn cơ sở :
  • An ninh khách sạn
  • Du lịch tổng quan
  • Giao tiếp trong du lịch
  • Phòng cháy chữa cháy
8. Các môn nghiệp vụ :
  • Anh văn chuyên ngành
  • Nghiệp vụ & quản trị bộ phận lễ tân
  • Tin học chuyên ngành quản lý khách sạn – Nhà hàng
 9. Bằng cấp: Chứng chỉ Sơ cấp Chính quy có giá trị vĩnh viễn trên toàn quốc
10. Chương trình đào tạo: theo tiêu chuẩn Tiêu chuẩn kỹ năng nghề Du lịch Việt Nam (VTOS)
11. Lực lượng giảng viên: Những chuyên gia đang công tác trong ngành tại các khách sạn, tập đoàn lớn tại Việt Nam
12. Hỗ trợ việc làm sau đào tạo: 100% học viên được giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp khóa học tại trường bởi Trung tâm giới thiệu việc làm

Hồ sơ phát hành tại trường:
  • Mọi chi tiết liên hệ : (028) 6297 3210 - (028) 6297 3211 - (028) 6297 3212
  • Hotline Tư vấn tuyển sinh: 0906 783 686 - 0906 776 471 hoặc 0988 575 086

Các tin khác

Logo đối tác